Tổng hợp các loại nhang sạch Phổ Nghi Hương được khách hàng tin dùng

Nhang sạch là tên gọi cho các loại nhang được làm từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên 100% như Thảo Mộc, Quế, Trầm Kiến, Cam Thảo, Đinh Hương,… Ưu điểm của các loại nhang sạch là được sản xuất từ các nguyên liệu “sạch”, không pha lẫn hóa chất, hương liệu cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn và lành tính cho người dùng. Khi đốt, hương thơm phảng phất nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác thư thái tinh thần. Với 9 năm nghiên cứu và phát triển, Phổ Nghi Hương tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng, tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Hiện nay, tại Phổ Nghi Hương cung cấp đa dạng các loại nhang thờ cúng và nhang thiền. Vậy để hiểu rõ hơn về các loại nhang sạch tại Phổ Nghi Hương, hãy cùng đọc bài viết dưới đây nhé!

các loại hương nhang sạch
Các loại nhang sạch tại Phổ Nghi Hương

1. Nhang Thảo Mộc An Lành

Nhang Thảo Mộc An Lành là loại nhang sạch được làm từ 100% nguyên liệu thảo mộc tự nhiên bao gồm Gừng, Lá Bạc Hà, Bồ Kết, Củ Sả, Cam Thảo, Keo Bời Lời.

Loại nhang này mang đến hương thơm tự nhiên, ngọt ấm và dễ chịu, giúp thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng và tạo cảm giác bình yên.

Ưu điểm của dòng nhang sạch Thảo Mộc An Lành là khi cháy ít khói, tạo không gian thờ cúng thanh tịnh và đảm bảo an toàn sức khỏe. Đặc biệt phù hợp cho người già, trẻ nhỏ, người bị viêm mũi dị ứng. Với những lợi ích tích cực về sức khỏe, tinh thần và cả tâm linh, nhang Thảo Mộc An Lành được sử dụng trong thờ cúng hàng ngày, thưởng trà hoặc khi làm việc.

Hiện nay, giá bán trung bình của nhang Thảo Mộc dao động từ 65.000 VNĐ – 95.000 VNĐ, tùy thuộc vào kích cỡ, trọng lượng và mùi hương.

các loại hương nhang sạch không hóa chất
Nhang Thảo Mộc An Lành tại Phổ Nghi Hương 100% từ nguyên liệu tự nhiên

2. Nhang Hương Thảo An Nhiên

Nhang Hương Thảo An Nhiên được tạo nên dựa trên sự kết hợp hài hoà giữa các nguyên liệu tự nhiên như Quế, Đinh Hương, Bồ Kết, Hoa Hồi, Keo Bời Lời.

Đặc trưng với mùi hương dịu dàng, thanh khiết, phảng phất hương gỗ tự nhiên, mang đến cảm giác thư giãn, giúp xoa dịu tâm hồn, giảm căng thẳng và đưa bạn về trạng thái an nhiên.

Nhang Hương Thảo An Nhiên được sử dụng cho nhiều mục đích, không gian khác nhau như văn phòng, trong nhà hoặc ngoài trời, các nghi thức thờ cúng hàng ngày, thư giãn, yoga.

Hiện nay, giá bán trung bình của loại nhang này dao động từ 65.000 VNĐ – 95.000 VNĐ, tùy theo trọng lượng và kích thước.

các loại nhang sạch thảo dược tự nhiên
Nhang Hương Thảo An Nhiên Phổ Nghi Hương đặc trưng với mùi gỗ thanh khiết, nhẹ nhàng

3. Nhang Trầm Hương – Tinh Hoa Kiến Tạo 

Nhang Trầm Hương hay còn gọi là Hương Trầm – là loại nhang sạch được làm từ 100% dăm Trầm Kiến thật, kết dính từ keo Bời Lời và không pha lẫn tạp chất.

Nhang Trầm tự nhiên có mùi hương ngọt ấm, dễ chịu, đặc trưng từ nhựa Trầm Kiến, giúp giảm bớt lo âu, thư thái đầu óc và cải thiện sức khỏe tinh thần. Bạn có thể sử dụng để khử mùi ẩm mốc, uế khí, mùi khói thuốc,… Hoặc sử dụng mỗi ngày để hương Trầm luôn phảng phất, làm thơm không gian sinh hoạt trong nhà, tạo bầu không khí trong lành, thanh tịnh.

Hơn thế nữa, nhang Trầm hương còn mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc. Từ xa xưa, Trầm hương được xem là giải pháp cầu may mắn và bình an cho gia chủ, thường được sử dụng vào những dịp lễ, ngày rằm, khai trương, tân gia, tất niên.

Vì sản phẩm từ Trầm có giá trị cao và khó khai thác, do đó giá của nhang Trầm Tinh Hoa Kiến Tạo của Phổ Nghi Hương có giá dao động 125.000 – 215.000.

các loại nhang sạch không chứa hóa chất
Nhang Trầm hương làm từ 100% Trầm Kiến tự nhiên

4. Nhang thiền

Nhang thiền là các loại nhang sạch được sử dụng trong các hoạt động thiền định, yoga, thưởng trà hoặc thư giãn. Đây là loại nhang sạch được làm hoàn toàn từ dược liệu thiên nhiên như Hoa Hồi, Quế, Đinh Hương, Bồ Kết, Lá Bạc Hà và Keo Bời Lời, không pha lẫn tạp chất hay phụ gia tạo mùi, tạo khói.

Sự kết hợp giữa nhang sạch và thiền định được xem là bộ đôi tuyệt vời cho sức khỏe lẫn tinh thần. Mùi hương dịu nhẹ từ nhang thiền không chỉ giúp giải tỏa lo âu, căng thẳng, mà còn có thể thanh lọc không khí, khử uế khí và ẩm mốc, giúp phòng bệnh đường hô hấp, hỗ trợ phục hồi sinh khí. Khi đốt cháy, khói nhang không gây nồng sốc, dị ứng, phù hợp với mọi lứa tuổi, những ai mong muốn tìm kiếm sự an nhiên trong tâm hồn và nâng cao sức khỏe tinh thần.

Giá bán trung bình của nhang thiền hiện nay dao động khoảng 95.000 VNĐ, tùy thuộc vào trọng lượng và mùi hương.

Tại Phổ Nghi Hương, Nhang Thiền được phân thành 03 loại như sau:

4.1 Mindfulness

Nhang thiền thư giãn Mindfulness được sản xuất dựa trên công thức thảo mộc hoàn toàn mới, từ Lá Bạc Hà, Bồ Kết và chất kết dính keo Bời Lời.

Mang hương thơm đặc trưng tươi mát, tạo ra không gian lắng đọng, thư thái và thư giãn trong tâm tinh thần. Đảm bảo sản phẩm lành tính và an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó, khả năng thanh tẩy mạnh mẽ của nguyên liệu Bồ Kết còn đóng vai trò là chất liệu kiến tạo không gian, thanh lọc không khí và xua khí uế.

các loại nhang sạch thảo mộc tự nhiên
Nhang thiền thư giãn Mindfulness

4.2 Healing 

Nhang thiền thư giãn Healing được tạo nên từ sự kết hợp giữa các thành phần tự nhiên như Hoa Hồi, Quế, Đinh Hương, Bồ Kết và Keo Bời Lời.

Đặc trưng với hương thơm nhẹ nhàng, tươi mới và lành tính, nhang thiền Healing thích hợp sử dụng cho các hoạt động thiền định, thư giãn, trà đạo, đọc sách…giúp người dùng tĩnh tâm và thư giãn tâm trí, mang lại cảm giác an yên.

4.3 Relax 

Nhang thiền thư giãn Relax được Phổ Nghi Hương nghiên cứu và sản xuất dựa trên công thức độc quyền gồm Cam Thảo, Củ Sả, Gừng và chất keo kết dính từ cây Bời Lời.

Với hàm lượng dược tính cao cùng tính ấm nóng đặc trưng, khi thắp, nhang thiền Relax phảng phất mùi hương ngọt ngào, thanh khiết và ấm cúng, giúp người dùng thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng và dễ dàng chìm vào trạng thái thiền định sâu lắng. Bên cạnh đó, nhang thiền Relax còn góp phần giúp cải tạo không gian và thanh lọc không khí, giúp môi trường trong lành và thanh khiết.

các loại nhang sạch thiên nhiên
Nhang thiền thư giãn Healing

5. Lợi ích của việc sử dụng nhang sạch

Các loại nhang sạch được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên lành tính, có lợi cho sức khỏe tinh thần. Sử dụng nhang sạch mang đến một số lợi ích nổi bật như:

  • An toàn cho sức khỏe người dùng vì nhang sạch không sử dụng hóa chất, hương liệu tạo màu, tạo mùi.
  • Mùi hương tự nhiên, dịu nhẹ, không gây khó chịu cho người dùng. An toàn cho người bị hen suyễn hoặc có tiền sử về bệnh phổi.
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, phục hồi sinh khí và tái tạo năng lượng tích cực.
  • Tăng khả năng tập trung khi làm việc, học tập.
  • Thanh lọc tâm trí, giúp tinh thần thư giãn, nhất là khi thiền và yoga.
  • Làm sạch không gian, giúp khử mùi hôi ẩm mốc, mang đến không khí thông thoáng, trong lành.
  • Nhang sạch ít khói, không đậu tàn nên không gây bụi bám, vết ố lên trần nhà giúp bảo vệ thẩm mỹ cho không gian.
các loại nhang sạch từ tự nhiên
Nhang sạch mang đến nhiều lợi ích tích cực đến sức khỏe và tinh thần

Vì được sản xuất hoàn toàn từ thành phần thảo mộc tự nhiên, khói hương của các loại nhang sạch được đánh giá an toàn. Ngược lại, với những loại nhang có tẩm hóa chất, khi đốt đặc trưng với mùi hương liệu rất nồng, tạo khói dày và cay mắt. Sử dụng lâu dài về sau có thể gây nên các bệnh về hô hấp, bệnh ung thư.

6. Vì sao nên mua nhang sạch của Phổ Nghi Hương? 

Hiện nay, thị trường có khá nhiều dòng nhang hóa chất gắn mác nhang sạch nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Việc sử dụng lâu dài có thể làm phát sinh các vấn đề về sức khỏe.

Do đó, việc chọn mua nhang sạch tại những địa điểm uy tín, đáng tin cậy đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe, xây dựng đời sống tâm linh và lối sống lành mạnh. Phổ Nghi Hương tự hào là thương hiệu tiên phong sử dụng nguyên liệu tự nhiên vào quy trình sản xuất để tạo nên những nén hương sạch, chất lượng.

Chọn mua nhang sạch tại Phổ Nghi Hương với những ưu điểm như:

  • Các loại nhang sạch tại Phổ Nghi Hương hoàn toàn được làm từ nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, không chứa hóa chất hoặc phụ gia gây hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
  • Nguyên liệu được chọn lọc khắt khe và kỹ lưỡng từ các loại nông sản quý của 3 miền Bắc – Trung – Nam.
  • Các sản phẩm được sản xuất độc quyền với công thức riêng biệt tạo nên hương thơm đặc trưng.
  • Mùi hương dịu mát, mang đến sự thư thái và xoa dịu tâm hồn.
  • Sản phẩm tại Phổ Nghi Hương đề cao tính cộng đồng, bao bì giấy và không bọc seal góp phần bảo vệ môi trường xanh.
  • Sản xuất và đóng gói tuân theo quy trình nghiêm ngặt và hiện đại, kế thừa giữa kỹ thuật truyền thống và dây chuyền tiên tiến.
  • Phổ Nghi Hương cung cấp các loại nhang sạch với mùi hương và kích thước khác nhau, đáp ứng yêu cầu của người dùng.
  • Đạt chứng nhận nhang sạch của Sở Khoa Học và Công Nghệ TP.HCM.
các loại nhang hương sạch
Phổ Nghi Hương – Thương hiệu phân phối nhang sạch uy tín

Trên đây là tổng hợp thông tin chi tiết về đặc điểm, thông tin của các loại nhang sạch đang có tại Phổ Nghi Hương. Có thể thấy rằng, nhang sạch mang đến nhiều tác động tích cực cho sức khỏe tinh thần và cả đời sống tâm linh. Nếu như quan tâm về sản phẩm, bạn có liên hệ với Phổ Nghi Hương qua thông tin dưới đây để được hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ Phổ Nghi Hương - Thương hiệu nhang sạch Việt Nam
Pho Nghi Huong

PHỔ NGHI HƯƠNG

Phổ Nghi Hương được thành lập vào 2023 và phát triển thương hiệu trở thành một trong những thương hiệu nhang sạch hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 300.000 gia đình tin dùng và 185 đại lý trên toàn quốc. Phổ Nghi Hương đã dành 9 năm để tìm hiểu nghiên cứu về nguyên liệu làm nhang, quy trình sản xuất nhang sạch, cách dùng nhang cũng như kiến thức về thờ cúng và văn hóa tín ngưỡng

Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi để tạo ra những sản phẩm nhang sạch mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đáp ứng nhu cầu tâm linh của người Việt.

Mục lục