Nhang Trầm Hương nào tốt? Kinh nghiệm chọn mua nhang Trầm chính hãng

Nhang Trầm Hương từ lâu đã được ưa chuộng bởi những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe tinh thần và đời sống tâm linh. Nhiều người Việt yêu thích và lựa chọn nhang Trầm Hương sử dụng trong thờ cúng, thanh tẩy không gian, cầu tài lộc,…Tuy nhiên, sự quý hiếm của nhang Trầm Hương cũng dẫn đến tình trạng nhang Trầm giả xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vậy nhang Trầm Hương nào tốt, nhang Trầm Hương tốt mang lại tác dụng gì và làm sao để chọn được nhang Trầm Hương tốt, chính hãng. Cùng Phổ Nghi Hương tìm hiểu một vài kinh nghiệm để mua Trầm Hương tốt nhất nhé! 

nhang trầm nào tốt hiện nay
Kinh nghiệm mua nhang Trầm tốt

1. Lợi ích nhang Trầm Hương mang lại cho người dùng là gì?

Tác dụng của nhang Trầm Hương là gì? Từ xa xưa, nhang Trầm Hương được dùng để thanh tẩy nhà cửa, xua đuổi uế khí khỏi không gian sống. Nhất là mỗi dịp Lễ Tết, giỗ kỵ. Bên cạnh đó, nhang Trầm Hương cũng giúp thanh tịnh đầu óc, giải phóng năng lượng tiêu cực, gia tăng tần số rung động từ đó giảm căng thẳng và nâng cao sức khỏe tinh thần.

Nhang Trầm Hương được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, không chỉ thờ cúng mà còn có thể thư giãn, khử mùi nhà cửa,… Tuy nhiên, bạn cần biết cách lựa chọn nhang Trầm Hương tốt, chính hãng tránh mua phải nhang Trầm Hương giả nhưng giá thành cao, không đem lại hiệu quả của Trầm như mong đợi . Vậy yếu tố nào tạo nên chất lượng của nhang Trầm Hương?

2. Nhang Trầm Hương nào tốt?

Nhang Trầm Hương tốt là nhang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và không có hóa chất hay chất phụ gia trong quá trình sản xuất. Khi mua, người tiêu dùng cần tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc cũng như sự uy tín của đơn vị phân phối.

2.1. Nguồn gốc nguyên liệu

Nguồn gốc bột Trầm Hương là yếu tố quyết định trực tiếp đến hương thơm nhang Trầm khi đốt. Bởi bột Trầm nhân tạo sẽ cho ra mùi hương khác và bột Trầm tự nhiên 100% sẽ mang đến một trải nghiệm khác.

Trầm Hương tự nhiên được tạo ra từ cây Dó Bầu bị tổn thương sẽ tích ra nhựa để chữa lành, lâu dần phần gỗ tích tụ dầu sẽ trở thành loại gỗ quý Trầm hương. Loại Trầm này khi làm ra bột thành phẩm sẽ lưu hương rất lâu, tinh khiết và an toàn.

Còn bột Trầm Hương nhân tạo được con người làm ra từ cây Dó Bầu tích Trầm nhân tạo, thời gian tụ Trầm không dài nên mùi hương lưu không lâu và hương thơm cũng ít hơn Trầm tự nhiên.

Vì vậy, khi sử dụng bạn nên cân nhắc tìm hiểu kỹ để không mua phải nhang Trầm kém chất lượng. Bởi vì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều nhang Trầm giả được làm từ nguyên liệu không an toàn, tẩm ướp nhiều hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Để an tâm khi sử dụng, người dùng nên mua hàng tại cơ sở uy tín, chính hãng để đảm bảo mua đúng loại nhang Trầm Hương chất lượng tốt nhất.

nhang trầm hương tốt
Bột Trầm Hương để làm nhang Trầm

2.2. Chất kết dính 

Chất kết dính cũng có tác động trực tiếp đến chất lượng của nhang vì đây là chất liệu không thể thiếu để tạo ra nhang. Keo Bời Lời tự nhiên là loại keo thường được sử dụng để kết dính vì không làm ảnh hưởng đến mùi hương nguyên bản của Trầm Hương.

nhang trầm hương nào tốt nhất
Keo Bời Lời dùng để làm chất kết dính cho nhang Trầm Hương

3. Kinh nghiệm chọn mua nhang Trầm Hương

Nhang Trầm sạch, chính hãng sẽ giúp mang lại tinh thần thoải mái, thư giãn cho người dùng. Khi sử dụng nhang Trầm chính hãng, mỗi nén nhang được đốt sẽ giúp tinh thần sảng khoái, xua đuổi âm khí, xua tan năng lượng tiêu cực, tạo ra không gian ấm cúng và thanh tịnh hơn. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu thật kỹ để có thể chọn mua được nhang Trầm chính hãng. Tiếp sau đây, bài viết sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết để lựa được nhang Trầm tốt.

3.1. Mùi hương

Nhang Trầm Hương thật khi ngửi thô sẽ có mùi hương rất dịu nhẹ, thư thái, không nồng đậm nhưng rất thơm. Đốt lên có hương ngọt ấm, thanh mát, hương lưu giữ lâu. Bên cạnh đó, mức độ đậm của tinh dầu trầm sẽ quyết định mùi hương của nhang trầm có vị ngọt hay thanh, cay hoặc thơm ít hay nhiều.

Đối với nhang Trầm nhân tạo hoặc kém chất lượng được trộn lẫn bã mía, mùn cưa, gỗ trắng cây dó bầu và tẩm thêm hóa chất, mùi hương sẽ nồng, gắt, gây khó chịu. Khi đốt lên sẽ có mùi khét nhẹ và thơm chứ không phải mùi dịu nhẹ của Trầm Hương.

3.2. Màu sắc

Khi mua nhang Trầm Hương bạn có thể quan sát màu sắc để nhận biết. Nhang Trầm Hương thật có màu nâu, từ nâu cánh gián đến nâu sậm, phụ thuộc vào lượng tinh dầu trong nhang. Nhang Trầm Hương chứa lượng tinh dầu càng lớn thì màu nâu càng đậm. Còn nhang Trầm Hương giả thường có màu vàng nhân tạo do được làm từ gỗ không phải trầm tự nhiên, không chứa tinh dầu.

3.3. Giá bán

Trên thị trường hiện nay, giá nhang Trầm thật không quá đắt, sẽ dao động từ khoảng 80.000- 140.000 đồng/hộp từ 50 đến 100 nén nhang. Nếu giá thành quá rẻ bạn nên cân nhắc thật kỹ xem có phải nhang Trầm thật hay không.

3.4. Đơn vị sản xuất

Hiện nay có rất nhiều cơ sở vì chạy theo lợi nhuận nên sản xuất nhang Trầm giả gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy nên khi mua hàng bạn cần xem xét đơn vị sản xuất đó có uy tín hay không và được những khách hàng cũ phản hồi, đánh giá thế nào rồi mới đưa ra quyết định mua.

Phổ Nghi Hương là thương hiệu nhang Trầm Hương chất lượng đạt chứng nhận của Sở Khoa học và Công nghệ TP.HCM về sản phẩm an toàn, không chứa kim loại nặng. Chính sự uy tín, chất lượng sản phẩm mà Phổ Nghi Hương đã được hơn 300.000 khách hàng tin chọn và tiêu dùng.

Có thể hữu ích với bạn:

4. Làm sao phân biệt nhang Trầm Hương thật và giả?

Để phân biệt Trầm Hương thật và giả bạn có thể tham khảo bảng dưới đây:

Trầm Hương thật  Trầm Hương giả 
– Có màu nâu nhạt, mùi rất nhẹ, khi đốt sẽ có mùi ngọt ấm

– Vân tổ Trầm không đồng đều do bị kiến đục

– Rất ít đơn vị kinh doanh

– Giá rất đắt

– Thường có màu đen (Trầm Kỳ Nam có màu đen nhưng rất hiếm). Mùi thơm nồng, ngửi lâu sẽ thấy chóng mặt hoặc buồn nôn

– Các vân dầu Trầm lên màu đen bóng, đều và đẹp

– Phân phối rộng rãi trên thị trường

– Có giá thành đa dạng từ thấp cho đến trung bình

5. Mua nhang Trầm Hương chính hãng tại Phổ Nghi Hương

Phổ Nghi Hương là cửa hàng bán nhang Trầm Hương uy tín cam kết sử dụng Trầm Kiến 100% tự nhiên. Nhờ vậy, mỗi nén nhang đều mang hương thơm thanh tao, dịu nhẹ và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nhang Trầm Hương, Phổ Nghi Hương đã tạo dựng được niềm tin với hơn 300.000 khách hàng.

Phổ Nghi Hương còn tiên phong sử dụng nông sản Việt vào quá trình sản xuất nhang sạch, góp phần bảo vệ môi trường. Bên cạnh nhang Trầm Hương, Phổ Nghi Hương còn mang đến những dòng nhang Thảo mộc hoàn toàn tự nhiên với công thức độc quyền. Mua sản phẩm nhang Trầm tại Phổ Nghi Hương với các ưu điểm:

  • Nhang được làm từ Trầm Kiến 100% tự nhiên: Từng nén nhang đều được làm từ Trầm Kiến quý hiếm, không chứa hóa chất tạo mùi, chất dẫn cháy, chất làm cuốn tàn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và môi trường.
  • Độc quyền về nguyên liệu và quy trình sản xuất nhang Trầm Hương: Nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, tuân thủ tiêu chuẩn khắt khe kết hợp với quy trình sản xuất bí truyền, tạo nên sản phẩm nhang Trầm hoàn chỉnh nhất, giữ nguyên bản chất của Trầm Hương.
  • Sản phẩm khác biệt: Phổ Nghi Hương cung cấp đa dạng các sản phẩm nhang Trầm với quy cách đóng gói khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bao bì được đổi mới, không bọc seal giúp dễ phân hủy, thân thiện với môi trường và tạo sự khác biệt với các sản phẩm khác trên thị trường.
nhang trầm hương loại nào tốt
Các sản phẩm của Phổ Nghi Hương đều có chứng nhận nghiêm ngặt từ các nhà chức trách thẩm quyền

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin để mọi người dễ dàng nhận biết nhang Trầm Hương nào tốt cũng nhưng một vài kinh nghiệm nên lưu tâm để mua được sản phẩm chất lượng nhất. Mua nhang Trầm Hương chính hãng 100%, liên hệ ngay với Phổ Nghi Hương để được tư vấn chi tiết nhất nhé.

Thông tin liên hệ Phổ Nghi Hương - Thương hiệu nhang sạch Việt Nam
Pho Nghi Huong

PHỔ NGHI HƯƠNG

Nhang sạch Phổ Nghi Hương ra đời trong giai đoạn chuyển giao giữa 2 thế hệ, mang trong mình niềm tự hào truyền thống và cả những tư duy hiện đại, cởi mở. Chính vì vậy, sự đặc biệt của Phổ Nghi Hương là việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên vào quy trình sản xuất truyền thống để tạo ra những nén nhang sạch, không chứa hóa chất độc hại. Điều này không chỉ mang lại hương thơm tươi mát và tinh khiết mà còn thể hiện sự tôn trọng với môi trường và sức khỏe con người.

Mục lục