Quy trình sản xuất nhang Trầm Hương tại Phổ Nghi Hương

Hương Trầm hiện nay được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến vì lợi ích đối với tinh thần và trong phong thủy. Quy trình sản xuất nhang Trầm Hương yêu cầu sự cẩn thận, tỉ mỉ và đặt cái tâm lên hàng đầu. Hiểu được sự quan trọng của Hương Trầm tới sức khỏe người dùng nên Phổ Nghi Hương luôn nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, kiểm tra kỹ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu đóng gói sản phẩm để tạo ra những nén nhang chất lượng. Nhang Trầm Hương tại Phổ Nghi Hương được làm hoàn toàn từ Trầm Kiến tự nhiên quý hiếm. Hãy cùng Phổ Nghi Hương tìm hiểu ngay quy trình sản xuất nhang Trầm Kiến để hiểu rõ hơn nhé! 

quy trình sản xuất nhang Trầm tự nhiên
Quy trình sản xuất Hương Trầm tại Phổ Nghi Hương

1. Nguyên liệu để sản xuất Hương Trầm

Phổ Nghi Hương sử dụng nguyên liệu chính là dăm Trầm Kiến 100% tự nhiên và keo từ cây Bời Lời. Những nguyên liệu này được Phổ Nghi Hương chọn lọc kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu vào để đảm bảo cung cấp nhang Trầm chất lượng nhất đến cho khách hàng.

cách làm nhang trầm hương
Phổ Nghi Hương sử dụng hoàn toàn từ Trầm Hương tự nhiên

2. Quy trình sản xuất Hương Trầm tại Phổ Nghi Hương

Quy trình sản xuất Hương Trầm tại Phổ Nghi Hương là quy trình hiện đại và khép kín, cam kết sạch từ nguyên liệu đến thành phẩm. Chúng tôi quan niệm rằng, nhang sạch không chỉ đảm bảo nguồn gốc nguyên liệu đầu vào mà trong quá trình sản xuất cũng phải được “sạch sẽ”, tức là không để sản phẩm dưới sàn hoặc những nơi dơ bẩn làm mất đi sự tôn kính khi dâng lên bàn thờ.

Để tạo ra những nén nhang chất lượng, quy trình sản xuất nhang sạch tại Phổ Nghi Hương trải qua 8 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thu mua và lựa chọn nguyên vật liệu Trầm kiến đạt chất lượng.
  • Giai đoạn 2: Xay và trộn nguyên liệu theo công thức riêng của Phổ Nghi Hương.
  • Giai đoạn 3: Rây bột để đảm bảo bột mịn và sạch nhất.
  • Giai đoạn 4: Cho bột vào máy trộn đều cùng keo Bời Lời.
  • Giai đoạn 5: Đưa hỗn hợp vào máy bắn nhang.
  • Giai đoạn 6: Phơi bằng quạt hút ở nhiệt độ thường và máy sấy nhiệt.
  • Giai đoạn 7: Kiểm tra lại độ cong vênh của sản phẩm.
  • Giai đoạn 8: Đóng gói thành phẩm.

Sau đây, Phổ Nghi Hương sẽ kể bạn nghe từng giai đoạn tạo nên những nén Trầm hương tự nhiên đạt chuẩn chất lượng.

Giai đoạn 1: Thu mua và lựa chọn nguyên vật liệu Trầm kiến đạt chất lượng.

Nguyên liệu của Phổ Nghi Hương được lấy từ dăm, vụn Trầm kiến trong quá trình điêu khắc các chế phẩm từ Trầm như vòng tay, tượng gỗ,…Nên đảm bảo nguồn nguyên liệu ổn định và chất lượng Trầm kiến 100% tự nhiên.

các bước làm nhang trầm
Trầm Kiến được Phổ Nghi Hương chọn lựa kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất
quy trình sản xuất của nhang trầm hương
Gỗ Trầm Hương được Phổ Nghi Hương lựa chọn kỹ càng, đạt chuẩn

Giai đoạn 2: Xay và trộn nguyên liệu theo công thức riêng của Phổ Nghi Hương

Phổ Nghi Hương xay và trộn bột theo công thức độc quyền, đảm bảo về chất lượng và mùi hương không nơi nào có thể làm giống được. Đây cũng là 1 trong những bước tạo nên sự tự hào của Phổ Nghi Hương đối với “đứa con tinh thần” này.

quy trình sản xuất của nhang trầm nguyên chất
Bột Trầm Hương được xay và trộn nguyên liệu theo công thức riêng của Phổ Nghi Hương

Giai đoạn 3: Rây bột để đảm bảo bột mịn và sạch nhất 

Bột Trầm sau khi được nghiền nhỏ ra được tiến hành đưa vào máy rây chuyên dụng để đảm bảo độ mịn, loại bỏ xác thô trước khi đi trộn với chất kết dính để sản phẩm nhang Trầm ra chất lượng, đẹp mắt.

quy trình sản xuất của nhang trầm hương nguyên chất
Bột Trầm Hương được rây mịn trước khi tiến hành trộn keo

Giai đoạn 4: Cho bột vào máy trộn đều cùng keo Bời Lời 

Khi bột đã được xay và rây thật mịn sẽ được đội ngũ nhân viên tại Xưởng của Phổ Nghi Hương dùng chất keo từ cây Bời Lời để kết dính với tỷ lệ vừa đủ để giữ trọn mùi hương vốn có của Trầm Kiến, giúp đạt hiệu quả mùi hương tốt nhất cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

quy trình sản xuất của nhang trầm cao cấp
Bột Trầm Hương được trộn với keo Bời Lời

Giai đoạn 5: Đưa hỗn hợp vào máy bắn nhang

Hỗn hợp bột và keo sau khi trộn xong sẽ được chuyển vào máy bắn nhang, tiến hành phần tạo hình nén nhang.

quy trình sản xuất của nhang trầm hương cao cấp
Đưa bột Trầm vào máy bắn nhang để tạo sự đồng nhất về kích thước

Giai đoạn 6: Phơi bằng quạt hút ở nhiệt độ thường và máy sấy nhiệt

Những nén Hương Trầm sau khi tạo hình sẽ được làm khô bằng quạt hút ở nhiệt độ thường và máy sấy nhiệt vào quy trình sản xuất để đảm bảo sản lượng và chất lượng nhang tốt nhất.

quy trình sản xuất hương trầm cao cấp
Làm khô sau khi tạo hình

Giai đoạn 7: Kiểm tra lại độ cong vênh của sản phẩm 

Bó chặt, định hình nén nhang và kiểm tra độ cong vênh để đồng nhất sản phẩm lại với nhau về mặt hình thức, đảm bảo các nén nhang đưa đến người tiêu dùng  đều được đồng nhất với nhau.

quy trình sản xuất nhang trầm hương sạch
Kiểm tra lại thành phẩm

Giai đoạn 8: Đóng gói thành phẩm

Các nén nhang đã hoàn thành tất cả công đoạn trên sẽ được chuyển đến khu đóng gói theo định lượng quy định và đóng thùng, vận chuyển đến đại lý Phổ Nghi Hương.

quy trình làm nhang trầm
Những nén nhang sau khi hoàn thành những giai đoạn này sẽ được đóng gói thành phẩm

3. Cam kết từ thương hiệu Nhang sạch Phổ Nghi Hương

Thương hiệu nhang sạch Phổ Nghi Hương đã được Sở khoa học & Công nghệ TP.HCM chứng nhận và kiểm nghiệm đầy đủ về chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sản xuất đạt chuẩn.

Phổ Nghi Hương cam kết sản phẩm mang đến cho khách hàng “Sạch” từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất. Những nén nhang Trầm Hương của Phổ Nghi Hương được làm từ Trầm Kiến 100% tự nhiên, không pha hóa chất và các chất phụ gia để tăng lợi nhuận. Không chỉ có nhang Trầm Hương, với những dòng nhang Thảo mộc khác cũng đều được Phổ Nghi Hương lựa chọn từ những nguyên liệu nông sản Việt mang công thức độc quyền, chất lượng nhất.

Phổ Nghi Hương quan niệm rằng, nhang sạch dùng cho hoạt động thờ cúng hoặc thư giãn cần phải sạch từ nguyên liệu đến quy trình sản xuất, tuân thủ đạo đức nghề nghiệp. Nhang sạch Phổ Nghi Hương trong quá trình sản xuất luôn được nâng niu và phơi trên giàn, đảm bảo sự tôn kính khi dâng lên thờ cúng.

Bài viết trên, Phổ Nghi Hương đã cho bạn biết rõ hơn quy trình sản xuất Hương Trầm của chúng tôi từ đó giúp bạn có thể an tâm sử dụng và tin dùng. Phổ Nghi Hương với sự uy tín trong ngành sản xuất và phân phối nhang sạch. Được hơn 300,000 khách hàng tin dùng nên bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như quy trình sản xuất. Gọi ngay đến hotline 0859 50 50 50 để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhé!

Tham khảo thêm các bài viết khác về nhang Trầm Hương tại Phổ Nghi Hương:

 

Thông tin liên hệ Phổ Nghi Hương - Thương hiệu nhang sạch Việt Nam
Pho Nghi Huong

PHỔ NGHI HƯƠNG

Nhang sạch Phổ Nghi Hương ra đời trong giai đoạn chuyển giao giữa 2 thế hệ, mang trong mình niềm tự hào truyền thống và cả những tư duy hiện đại, cởi mở. Chính vì vậy, sự đặc biệt của Phổ Nghi Hương là việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên vào quy trình sản xuất truyền thống để tạo ra những nén nhang sạch, không chứa hóa chất độc hại. Điều này không chỉ mang lại hương thơm tươi mát và tinh khiết mà còn thể hiện sự tôn trọng với môi trường và sức khỏe con người.

Mục lục