Nhang ít khói là gì? Lợi ích khi sử dụng nhang ít khói

Nhang ít khói là loại nhang chỉ tạo ra một lượng khói rất ít, thường chỉ trong vài giây đầu khi đốt, sau đó lượng khói gần như không đáng kể. Nhang ít khói được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, giúp an toàn cho sức khỏe và không gây ảnh hưởng đến không gian sống. Loại nhang này đặc biệt phù hợp với không gian chung cư hoặc văn phòng có máy lạnh, nơi không gian nhỏ hẹp, giúp tránh ngột ngạt và nguy cơ cháy nổ. Một số ưu điểm của nhang ít khói là ít khói, không gây cay mắt, dễ vệ sinh và bảo vệ môi trường.

Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về nhang ít khói là gì? Ưu điểm nổi bật của nhang ít khói so với các dòng nhang thông thường, kèm báo giá các sản phẩm nhang ít khói tại Phổ Nghi Hương.

1. Nhang ít khói là gì?

Nhang ít khói là dòng nhang mà khi đốt chỉ chỉ tạo ra một lượng khói nhẹ trong khoảng 3-5 giây đầu tiên, sau đó lượng khói tỏa ra rất ít, gần như không đáng kể. So với các loại nhang thông thường, nhang ít khói có tăm nhang nhỏ hơn.

Độ khói là nhang sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố chính gồm: nguyên liệu, kích thước và độ nén của thịt nhang. Do không trộn thêm các hóa chất độc hại, tạp chất như mùn cưa, không thêm chất dẫn cháy nên khi đốt nhang sẽ ít khói hơn so với nhang thông thường, khói nhang trong, mỏng thanh hơn.

Dòng nhang ít khói này khắc phục được nhiều nhược điểm của nhang thông thường là nhiều khói gây ngợp, nguy cơ cháy nổ nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng tạo nên không gian linh thiêng, trang nghiêm của những nghi lễ thờ cúng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của nhang ít khói so với dòng nhang thông thường.

Nhang ít khói
Nhang ít khói: Là gì? Ưu và nhược điểm, giá bán và địa chỉ mua nhang ít khói uy tín

2. Ưu điểm và nhược điểm của nhang ít khói so với nhang thông thường

Ưu điểm: 

  • An toàn cho sức khỏe: Vì nhang ít khói được làm từ thảo dược tự nhiên, có mùi hương tự nhiên, không chứa hóa chất, không gây cay mắt hay dị ứng, giảm tác động đến hô hấp vì vậy an toàn cho người bị bệnh phổi và hen suyễn.
  • Phù hợp với nhiều không gian sử dụng: Tiện lợi khi dùng ở nơi có hệ thống báo cháy hoặc trong chung cư vì không lo mùi nhang ảnh hưởng đến hàng xóm. Giảm nguy cơ cháy do nhang nhiều khói. Có thể phù hợp trong không gian kín, máy lạnh
  • Dễ dàng vệ sinh: Nhang sạch không khói ít tàn, dễ vệ sinh, tiện lợi cho đền, chùa đông người thắp hương.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, vì làm tự nguyên liệu tự nhiên nên giá thành sẽ cao hơn so với các loại nhang thông thường. Một số người cho rằng khói nhang dày đặc là cần thiết trong các nghi lễ tâm linh, nên nhang ít khói có thể không phù hợp trong những trường hợp này

3. Nhang sạch ít khói giá bao nhiêu?

Dưới đây là bảng giá các sản phẩm nhang sạch ít khói tại Phổ Nghi Hương:

Loại nhang Đặc điểm Giá bán
Nhang Tinh Hoa Kiến Tạo Được làm từ Trầm Kiến tự nhiên 100%.

Mùi nhang nhẹ nhàng, sâu lắng

125.000 – 215.000đ/hộp
Thảo Mộc An Lành Kết hợp từ 6 loại thảo mộc tự nhiên.

Hương thơm ngọt dịu, làm ấm

65.000 – 95.000đ/hộp
Hương Thảo An Nhiên Thành phần làm từ nhiều loại gỗ thơm của núi rừng tự nhiên.

Hương thơm dịu dàng, thanh khiết

65.000 – 95.000đ/hộp
Hương Bài Thành phần từ Rễ Bài, Củ Sả, Keo Bời Lời ngọt dịu. 49.000đ/hộp
Nhang Thiền Relax Thành phần: thảo mộc tinh khiết, dịu ngọt.

Làm dịu cảm xúc, giải phóng não bộ

99.000đ/hộp
Nhang Thiền HEALING Lấy cảm hứng từ hoa mẫu đơn để tạo ra mùi hương mang sức mạnh vững chãi, 99.000đ/hộp
Nhang Thiền Mindfulness Thành phần: bạc hà, bồ kết.

Thúc đẩy tâm trí bình tĩnh, tập trung, thanh tẩy năng lượng xấu

99.000đ/hộp
Nhang thơm ít khói
Một số dòng sản phẩm nhang thơm ít khói tại Phổ Nghi Hương

5. Mua nhang ít khói ở đâu?

Phổ Nghi Hương là thương hiệu sản xuất nhang sạch ít khói, lành tính, nhận được nhiều sự đánh giá tích cực của khách hàng sử dụng sản phẩm. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của chúng tôi:

Thành phần tự nhiên:

  • Nhang được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại.
  • An toàn cho sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là trẻ em, người già hay người có tiền sử về các bệnh ở đường hô hấp.
  • Thương hiệu nhang sạch được kiểm nghiệm và chứng nhận của Sở Khoa học và Công nghệ cam kết thành phần từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa hoá chất độc hại.

Ít khói, không cay mắt, không gây ô nhiễm môi trường:

  • Nhang cháy ít khói, không gây cay mắt, ngạt mũi hay ảnh hưởng đến hệ hô hấp.
  • Góp phần bảo vệ môi trường, giảm thiểu ô nhiễm không khí.

Phù hợp với nhiều không gian:

  • Có thể sử dụng cho nhà chung cư, văn phòng, công ty, nơi có máy lạnh, hoặc không gian nhỏ hẹp.
  • Nhang ít khói, không làm đen trần nhà, không gây mất thẩm mĩ không gian sống

Mùi thơm thanh tao, dịu nhẹ:

  • Công thức độc quyền từ các thành phần thảo mộc tự nhiên và nông sản địa phương, tạo ra hương thơm đặc trưng, duy nhất, không nhầm lẫn với bất cứ loại nhang nào khác trên thị trường.
  • Đa dạng sản phẩm với hương thơm thanh tao, dịu nhẹ từ thảo mộc, trầm hương,… Tạo cảm giác thư thái, an yên khi sử dụng.

Bên cạnh đó, Phổ Nghi Hương luôn có chính sách hấp dẫn để chào đón các đại lý Phổ Nghi Hương trên toàn quốc. Tham khảo Chính sách phát triển đại lý của Phổ Nghi Hương và để lại thông tin để được tư vấn chi tiết.

giá nhang ít khói chất lượng
Phổ Nghi Hương – Địa chỉ nhang ít khói chất lượng

5. Câu hỏi thường gặp về nhang ít khói

Vì sao ở chung cư nên chọn nhang ít khỏi?

Chung cư thường có không gian nhỏ và kín, do đó nhang ít khói giúp giảm lượng khói, tránh gây ngột ngạt và khó chịu cho người ở. Bên cạnh đó, chung cư thường có các quy định nghiêm ngặt về an toàn cháy nổ, việc sử dụng nhang ít khói giúp giảm nguy cơ cháy nổ và đảm bảo an toàn cho cả tòa nhà. Sử dụng nhang ít khói dành cho chung cư thường có kích thước nhỏ từ 23 cm, phù hợp với chung cư có ban thờ cao mà không bị ám khói.

Nhang ít khói có mùi nồng không?

Nhang ít khói được làm từ 100% thảo mộc tự nhiên như trầm hương, quế, khuynh diệp, không trộn thêm tạp chất hay chất dẫn cháy. Do đó, mùi hương tỏa ra nhẹ nhàng và thanh khiết chứ không quá nồng.

Bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu đúng về lợi ích của nhang ít khói, báo giá chi tiết và giới thiệu đến bạn địa chỉ mua uy tín. Để trải nghiệm về hương thơm độc quyền và cảm nhận giá trị mà chúng tôi mang lại, hãy truy cập website hoặc đến cửa hàng Phổ Nghi Hương tại:

Thông tin liên hệ Phổ Nghi Hương – Nhang sạch số 1 Việt Nam:

Thông tin liên hệ Phổ Nghi Hương - Thương hiệu nhang sạch Việt Nam
Pho Nghi Huong

PHỔ NGHI HƯƠNG

Phổ Nghi Hương được thành lập vào 2023 và phát triển thương hiệu trở thành một trong những thương hiệu nhang sạch hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 300.000 gia đình tin dùng và 185 đại lý trên toàn quốc. Phổ Nghi Hương đã dành 9 năm để tìm hiểu nghiên cứu về nguyên liệu làm nhang, quy trình sản xuất nhang sạch, cách dùng nhang cũng như kiến thức về thờ cúng và văn hóa tín ngưỡng

Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi để tạo ra những sản phẩm nhang sạch mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đáp ứng nhu cầu tâm linh của người Việt.

Mục lục