Nhang trầm hương cao cấp là gì? Cách nhận biết nhang trầm hương cao cấp

Nhang trầm hương cao cấp là dòng sản phẩm nhang được làm từ trầm hương nguyên chất có tuổi đời cao. Đặc trưng bởi mùi hương tinh tế, dễ chịu và bền lâu, không có mùi khói khó chịu. Giá thành cao, có thể lên đến hàng triệu đồng một hộp nhỏ, tùy thuộc vào chất lượng và độ hiếm của trầm hương. Khi mua, cần chú ý đến màu sắc (tông nâu đất tự nhiên), mùi hương (nhẹ nhàng, thư giãn), và khói (lan tỏa chậm) để tránh mua phải nhang trầm hương kém chất lượng.

Qua bài viết dưới đây, hãy cùng Phổ Nghi Hương tìm hiểu nhang trầm hương cao cấp là gì? có giá bao nhiêu? mua nhang trầm hương cao cấp ở đâu.

Nhang trầm hương cao cấp
Nhang trầm hương cao cấp là gì?

1. Nhang Trầm Hương cao cấp là gì?

Nhang trầm hương cao cấp là loại nhang được làm từ những nguyên liệu trầm hương nguyên chất, có chất lượng cao có tuổi đời trên cao (thường trên 60 năm) vơi tỷ lệ trầm hương trong thành phần nhang cao (có thể lên đến 100% đối với loại cao cấp nhất). Bên cạnh đó, không pha trộn các nguyên liệu khác, hay pha trộn mùi hương độc hại ảnh hưởng đến sức khoẻ của người sử dụng.

Đặc biệt, với tỷ trọng trầm cao, nên khi đốt sẽ cho mùi hương thơm nhẹ, dễ chịu, có thể lưu lại nhiều giờ sau khi đốt, nhang cũng không có mùi khói hoặc mùi cháy khó chịu.

2. Nhang Trầm Hương cao cấp có giá bao nhiêu?

Giá của loại nhang này có thể rất cao, đôi khi lên đến hàng triệu đồng cho một hộp nhỏ, tùy thuộc vào chất lượng và độ hiếm của trầm hương được sử dụng. iện nay, thị trường có nhiều dòng nhang trầm từ các thương hiệu lớn. Dưới đây là bảng giá nhang trầm hương tham khảo mà chúng tôi đã tổng hợp, mời bạn tham khảo:

Tên sản phẩm Giá bán tham khảo Thông tin sản phẩm
Nhang Sạch Tinh Hoa Kiến Tạo Phổ Nghi Hương 137.500đ – 236.500đ/ hộp Thành phần: 100% Trầm kiến tự nhiên và keo bời lời

Quy cách đóng gói: 32cm/75g và 38cm/150g hoặc theo yêu cầu của khách hàng.

Thời gian cháy: 50 ~ 60 phút

Nhang cân trầm hương cao cấp An An 400.000đ (500 nén/1kg) Thành phần: Bột Trầm Hương

Kích thước: 40cm

Khối lượng nén nhang: 1kg/gói

Số lượng nén nhang: 500 – 650 nén/kg

Thời gian thắp: 45 – 90 phút/ nén

Nhang Trầm Hương Vân Mây – Nhang Trầm Hương Thiên Tâm 1.500.000đ Nguyên Liệu: Trầm hương Việt Nam

Hương Thơm dịu ngọt

Thời Gian Cháy: ~ 60 Phút.

Quy Cách Đóng Gói:

Trầm Hương Vân Mây Cao Cấp

Số Lượng: 48 Nén

3. Mua nhang trầm hương cần lưu ý gì?

Nhang trầm hương sạch chỉ gồm trầm hương, không chứa hóa chất để giữ sự tinh khiết. Hiện nay trên thị trường có đa dạng dòng nhang, nhiều đơn vị vì lợi ích mà bán các nhang trầm giả, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng. Dưới đây là 4 lưu ý khi mua nhang trầm hương:

  • Màu sắc của nhang: Vì trầm tự nhiên có tông màu nâu đất, khi chọn nhang trầm, cần chú ý đến màu sắc. Các sản phẩm giả thường có màu nâu sáng, do sử dụng gỗ khác làm nguyên liệu chính, không chứa trầm hương hoặc chỉ có một lượng nhỏ trầm để tạo mùi hương.
  • Mùi hương: Ngửi mùi hương khi đốt là cách xác định nhang trầm hương chuẩn. Mùi trầm khi đốt tỏa hương nhẹ nhàng, thư giãn, tựa thảo mộc, và dễ thu hút khứu giác. Hương thơm có thể khác nhau tùy theo nồng độ tinh dầu trầm trong nhang.
  • Khói nhang: Khói trầm nặng hơn không khí, vì vậy khi đốt, khói sẽ lan tỏa chậm rãi trong không gian.
  • Giá sản phẩm: Trầm hương có giá trị cao, nên những sản phẩm nhang trầm hương thường không có giá rẻ như các loại nhang thông thường. Nếu có đơn vị bán nhang trầm hương cao cấp với mức giá rẻ, khả năng đây là nhang trầm kém chất lượng, hoặc nhang trầm giả
Nhang Tram Cao Cap
Một số lưu ý để không mua phải nhang trầm hương giả

4. Mua nhang trầm hương cao cấp ở đâu? 

Phổ Nghi Hương là địa chỉ bán nhang Trầm Hương cao cấp uy tín tại TpHCM. Chúng tôi tiên phong sử dụng nông sản Việt trong sản xuất nhang Trầm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng. Tự hào là thương hiệu nhang Trầm sạch từ nguyên liệu đến quy trình, chúng tôi đặt tâm huyết vào từng nén nhang, mang hương thơm tự nhiên đến mọi gia đình Việt.

Mốt số ưu điểm nổi bật khi bạn chọn mua nhang trầm hương cao cấp tại Phổ Nghi Hương:

  • Sản phẩm chất lượng cao: Nhang Trầm Kiến Tinh Hoa Kiến Tạo sản xuất từ trầm nguyên chất 100%, sản phẩm trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt chứng nhận của Sở Khoa Học và Công Nghệ TpHCM. Phổ Nghi Hương cam kết sản phẩm không có hoá chất độc hại, không kim loại nặng.
  • Quá trình kiểm tra và đảm bảo chất lượng nhang kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm từ khâu nguyên liệu đến thành phẩm đến tay khách hàng
  • Sản phẩm an toàn cho sức khoẻ. Có thể sử dụng trong phòng chung cư hay máy lạnh
  • Sản phẩm nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng

5. Một số câu hỏi thường gặp

Tại sao nhang trầm hương có giá thành cao?

Thứ nhất là hiện nay, trầm hương tự nhiên rất hiếm, chỉ hình thành trong một số loài cây Dó trầm khi bị tổn thương hoặc nhiễm nấm. Thời gian để Dó Bầu hình thành trầm kéo dài mấy chục năm. Nhang cao cấp có tỷ lệ trầm hương cao, thậm chí lên đến 100%, khác với nhang thông thường chỉ chứa một lượng nhỏ trầm hoặc hương liệu tổng hợp. Quy trình sản xuất ra nhang trầm hương cao cấp cũng phức tạp hơn. Vì thế nên các dòng sản phẩm nhang trầm hương cao cấp thường có giá thành khá cao

Gia Nhang Tram Cao Cap
Nhang trầm có giá cao vì độ khan hiếm của trầm hương

Làm sao để biết tỷ lệ trầm hương trong sản phẩm?

Thông tin này thường được ghi rõ trên bao bì hoặc có thể hỏi trực tiếp nhà sản xuất/bán hàng.

Bài viết trên là một số thông tin về nhang trầm hương cao cấp là gì, cách nhận biết cũng như báo giá chi tiết về các loại nhang trầm cao cấp trên thị trường. Hy vọng những thông tin trên của Phổ Nghi Hương hữu ích với bạn. Nếu có nhu cầu mua nhang trầm hương sạch, vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi để nhận tư vấn miễn phí

Thông tin liên hệ Phổ Nghi Hương - Thương hiệu nhang sạch Việt Nam
Pho Nghi Huong

PHỔ NGHI HƯƠNG

Phổ Nghi Hương được thành lập vào 2023 và phát triển thương hiệu trở thành một trong những thương hiệu nhang sạch hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 300.000 gia đình tin dùng và 185 đại lý trên toàn quốc. Phổ Nghi Hương đã dành 9 năm để tìm hiểu nghiên cứu về nguyên liệu làm nhang, quy trình sản xuất nhang sạch, cách dùng nhang cũng như kiến thức về thờ cúng và văn hóa tín ngưỡng

Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi để tạo ra những sản phẩm nhang sạch mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đáp ứng nhu cầu tâm linh của người Việt.

Mục lục