Đại lý nhang sạch tại Phổ Nghi Hương

Phổ Nghi Hương là một trong những thương hiệu sản xuất nhang sạch được biết đến rộng rãi với các sản phẩm nhang thiền và nhang chung cư. Hiện nay, các sản phẩm đã và đang được phân phối trải dài khắp các tỉnh thành Bắc – Trung – Nam, đưa nhang sạch tiếp cận gần hơn với gia đình Việt. Các sản phẩm nhang sạch tại Phổ Nghi Hương đều đạt chứng nhận nhang sạch an toàn của Sở Khoa Học và Công Nghệ TP.HCM.

Với phương châm sản xuất nhang sạch an toàn cho sức khỏe và không gây ô nhiễm môi trường, Phổ Nghi Hương luôn muốn truyền tải những năng lượng tích cực đến cộng đồng. Khi trở thành đại lý thu mua nhang sạch của Phổ Nghi Hương, bạn sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn cùng với những quyền lợi và hỗ trợ từ thương hiệu như hỗ trợ kỹ năng bán hàng, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách đại lý, hãy cùng Phổ Nghi Hương tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

đại lý nhang sạch
Tuyển đại lý nhang sạch

1. Giới thiệu về thương hiệu Phổ Nghi Hương

Phổ Nghi Hương là công ty sản xuất và cung cấp nhang sạch tự nhiên 100%, tiên phong trong việc đưa nông sản Việt vào quá trình sản xuất nhang sạch, bằng cách dung hòa các yếu tố hiện đại và truyền thống để tạo nên những nén nhang thành kính và an toàn với người tiêu dùng.

Nhang sạch Phổ Nghi Hương được làm từ các loại thảo dược quý như Trầm Hương, Cam Thảo, Lá Bạc Hà, Bồ Kết,… Tất cả nguyên liệu đều được chọn lọc kỹ lưỡng, hội tụ đầy đủ tinh hoa của nông sản 3 miền Bắc – Trung – Nam. Quy trình sản xuất truyền thống nghiêm ngặt, “sạch” trong từng công đoạn kết hợp cùng công thức độc quyền, tạo ra các loại nhang sạch, không chứa hóa chất độc hại, mang hương thơm riêng biệt.

Phổ Nghi Hương cung cấp đa dạng các dòng nhang sạch cho thờ cúng, thiền định và thư giãn. Các sản phẩm nhang sạch do Phổ Nghi Hương sản xuất luôn hướng đến sự an toàn về sức khỏe của người sử dụng, đề cao giá trị với cộng đồng và thân thiện với môi trường. Bao bì sản phẩm được làm bằng loại giấy lành tính với môi trường và không bọc seal để hạn chế tối đa rác thải từ nilon.

Phổ Nghi Hương đã trở thành một trong những thương hiệu nhang sạch được yêu thích nhất tại Việt Nam với hơn 300.000 gia đình tin dùng, 185 đại lý toàn quốc ( Danh sách đại lý của Phổ Nghi Hương).

Với châm ngôn “Phổ Nghi Hương – Mang Hương từ đất, tới trời xanh riêng bạn”, sứ mệnh Phổ Nghi Hương là mang sản phẩm mùi hương từ thiên nhiên an toàn đến cho người Việt, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống.

đại lý nhang sạch uy tín
Phổ Nghi Hương – Mang hương thơm an toàn đến từng gia đình Việt

Dưới đây là các thông tin chi tiết về sản phẩm đang có tại Phổ Nghi Hương gồm loại nhang, thành phần của nhang, đặc điểm và giá bán

1.1. Các sản phẩm nổi bật tại Phổ Nghi Hương

Dưới đây là các thông tin về đặc điểm, bảng giá của các dòng sản phẩm nhang sạch nổi bật tại Phổ Nghi Hương:

Loại nhang Hình ảnh Đặc điểm Giá
Nhang thờ cúng
Nhang Tinh Hoa  Kiến Tạo đại lý thu mua nhang sạch Thành phần: 100% Trầm Kiến tự nhiên và keo Bời Lời

Mùi hương Trầm nhẹ nhàng, sâu lắng mang tới nhiều năng lượng dương thịnh vượng, kết nối ta với trí tuệ và bày tỏ lòng biết ơn tới cội nguồn.

125.000 – 215.000 VNĐ
Nhang Thảo Mộc An Lành đại lý nhang sạch không hóa chất Thành phần:Gừng, Củ Sả, Cam Thảo, Lá Bạc Hà, Bồ Kết, Keo Bời Lời

Mùi hương thảo mộc dịu ngọt và ấm áp.

65.000 – 95.000 VNĐ
Nhang Hương Thảo An Nhiên đại lý nhang sạch tự nhiên Thành phần: Hoa Hồi, Quế, Đinh Hương, Bồ Kết, Keo Bời Lời.

Hương Thảo An Nhiên mang mùi thơm của núi rừng tự nhiên, hương thơm dịu dàng, thanh khiết

65.000 – 95.000 VNĐ
Nhang thiền
Nhang Thiền Relax đại lý nhang sạch Thành phần: Gừng, Củ Sả, Cam Thảo và Keo Bời Lời

Hương thơm thảo mộc tinh khiết và dịu ngọt của nhang thiền Thư giãn không chỉ mang lại sự sảng khoái cho tâm hồn mà còn tạo ra không gian yên tĩnh, thư thái.

99.000 VNĐ
Nhang Thiền HEALING tuyển đại lý thu mua nhang Thành phần: Hoa Hồi, Quế, Đinh Hương, Bồ Kết, Keo Bời Lời

Mở ra không gian tràn đầy nhựa sống, giúp khai minh tâm trí và thư giãn từ sâu trong tâm hồn.

99.000 VNĐ
Nhang Thiền Mindfulness tuyển đại lý thu mua nhang sạch Thành phần: Hoa Hồi, Quế, Đinh Hương, Bồ Kết và Keo Bời Lời.

Mang đến hiệu quả thanh tẩy không gian cực kỳ cao. Giữ cho không gian luôn thơm tho phảng phất mùi hương tươi mát.

99.000 VNĐ

1.2. Ưu điểm của nhang tại Phổ Nghi Hương

Trong tín ngưỡng thờ phụng của người Việt, nén nhang trở thành phương tiện quá đỗi quen thuộc trong đời sống thường nhật. Không chỉ là biểu tượng thể hiện lòng thành kính với tổ tiên mà còn giúp nâng cao sức khỏe tinh thần và thanh tẩy không gian sống.

Chính vì thế, các dòng nhang sạch tại Phổ Nghi Hương được nghiên cứu và phát triển với các ưu điểm nổi bật như:

  • Sản phẩm an toàn, chất lượng: Các sản phẩm của Phổ Nghi Hương đều đạt chứng nhận nhang sạch an toàn, không chứa kim loại nặng của Sở Khoa Học và Công Nghệ.
  • Nguyên liệu sạch: Tất cả sản phẩm của Phổ Nghi Hương đều được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thảo mộc tự nhiên, không chứa các hóa chất và phụ gia gây hại. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng, xây dựng đời sống tâm linh lành mạnh, từ đó mang sản phẩm giá trị nhất đến tay khách hàng.
  • Mùi hương độc quyền: Tất cả nguyên liệu đều được Phổ Nghi Hương lựa chọn và chắt lọc kỹ lưỡng từ nông sản 3 miền, từ đó phối hợp cùng công thức độc quyền mang đến hương thơm khác biệt mà không ở đâu có được. Từng nén nhang khi đốt lên tỏa ra hương thơm nguyên bản của núi rừng và sự thanh khiết của tự nhiên, mang đến cảm giác yên bình, thanh tịnh.
  • Nhang ít khói: Nhang khi đốt ít khói, không nồng hắc, không gây cay mắt. Ít tạo tàn, giúp giữ cho không gian thờ cúng luôn sạch sẽ
  • Sản xuất đóng gói: Quy trình sản xuất nhang sạch tại Phổ Nghi Hương dựa trên cơ sở dung hòa giữa kỹ thuật làm nhang truyền thống kết hợp cùng công nghệ hiện đại. Đảm bảo thu được thành phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, bao bì được thiết kế sang trọng, sử dụng hoàn toàn bằng giấy nhằm hạn chế rác thải nilon ra môi trường.
  • Đáp ứng đa dạng đối tượng khách hàng: Các sản phẩm của Phổ Nghi Hương được phát triển nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng ở nhiều phân khúc, từ cá nhân, gia đình, cửa hàng kinh doanh hay thờ cúng và thiền định.
  • Phù hợp với mọi không gian: Nhang có kích thước nhỏ gọn, có thể sử dụng cho chung cư, căn hộ.
tuyển đại lý thu mua nhang
Các sản phẩm của Phổ Nghi Hương được sản xuất từ 100% nguyên liệu thiên nhiên

2. Lý do nên trở thành đại lý phân phối nhang sạch tại Phổ Nghi Hương

Trải qua quá trình nghiên cứu và phát triển, Phổ Nghi Hương tự hào là thương hiệu nhang sạch được yêu thích nhất tại Việt Nam, nhanh chóng tạo được sự tín nhiệm trong tâm trí khách hàng, đối tác và đại lý.

Dưới đây là những lý do vì sao bạn nên trở thành đại lý thu mua nhang sạch tại Phổ Nghi Hương:

2.1. Chính sách hoa hồng ưu đãi dành cho đại lý

Hoạt động với phương châm xây dựng doanh nghiệp bền vững, Phổ Nghi Hương luôn mang đến điều kiện tốt nhất để tạo mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa đôi bên. Để trở thành đại lý thu mua nhang sạch chính thức của Phổ Nghi Hương, bạn chỉ cần nhập tối thiểu 10 hộp nhang/lần.

Mức chiết khấu sản phẩm cao cùng tỷ lệ chiết khấu gia tăng theo doanh số đạt được chính là một trong những quyền lợi hấp dẫn mà Phổ Nghi Hương mang đến cho các đại lý nhang sạch.

Song song đó, Phổ Nghi Hương còn hỗ trợ phí ship sản phẩm đến các đại lý trên toàn quốc.

2.2. Hỗ trợ đại lý thực hiện các chiến lược bán hàng

Hỗ trợ các chiến lược bán hàng chính là một trong những quyền lợi tiếp theo mà bạn nhận được khi trở thành đại lý thu mua nhang của Phổ Nghi Hương. Theo đó:

  • Cung cấp các ấn phẩm hỗ trợ bán hàng bao gồm: Catalogue, Tờ rơi, POSM, Banner và hàng mẫu dùng thử.
  • Xây dựng một gian hàng tiếp thị liên kết trên Website hỗ trợ đại lý bán hàng.
  • Chuyển giao đơn hàng trong cùng khu vực đến các đại lý.
  • Hỗ trợ đại lý cấp 1 xây dựng, vận hành các cấp đại lý 2 và 3.
  • Hướng dẫn chiến lược Marketing chuyên sâu trên các nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử,…
  • Đồng hành cùng các chiến dịch quảng cáo của Phổ Nghi Hương trên đa nền tảng.
  • Hỗ trợ tạo tài khoản online đa kênh như Fanpage, Google Map,…

2.3. Đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng

Không chỉ hỗ trợ toàn diện các chiến lược bán hàng, các đại lý thu mua nhang sạch của Phổ Nghi Hương còn được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản phẩm từ thương hiệu, đặc tính, ưu điểm đến đối tượng sử dụng phù hợp,…

Phổ Nghi Hương hiểu rằng, việc trang bị cho chính mình nguồn kiến thức sản phẩm vững chắc chính là “chìa khóa” hữu hiệu để tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số.

đại lý thu mua nhang sạch cho chùa
Quý đại lý của Phổ Nghi Hương được đào tạo chuyên sâu về kiến thức sản phẩm

3. Đối tượng phù hợp để trở thành đại lý tại Phổ Nghi Hương

Tất cả sản phẩm tại Phổ Nghi Hương được đánh giá là “không kén” người sử dụng, đáp ứng hầu hết mọi phân khúc người dùng. Đối tượng thích hợp để trở thành đại lý thu mua nhang sạch gồm có:

  • Người đam mê kinh doanh, có định hướng khả thi với các dòng sản phẩm đang có tại Phổ Nghi Hương.
  • Người muốn kinh doanh các dòng sản phẩm xanh – sạch, đề cao sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.
  • Người có mong muốn tìm kiếm nguồn kinh doanh có chiết khấu cao và quyền lợi hấp dẫn.
  • Người có thời gian rảnh rỗi và đang tìm kiếm thêm nguồn thu nhập.
đại lý thu mua nhang uy tín
Phổ Nghi Hương mang sự chất lượng đến tay người dùng thông qua các đại lý

Trên đây là toàn bộ thông tin về chính sách đại lý thu mua nhang sạch tại Phổ Nghi Hương. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về chính sách cũng như các quyền lợi mà bạn có thể hưởng khi trở thành đối tác của Phổ Nghi Hương. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để trở thành đại lý chính thức ngay trong hôm nay!

Thông tin liên hệ nhang sạch Phổ Nghi Hương:

  • Số điện thoại: 0859 50 50 50
  • Cơ sở sản xuất nhang sạch: B1/17 Tổ 1, Ấp 2, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Địa chỉ: 181/17 đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Email:phonghihuongsocial@gmail.com
  • Website: phonghihuong.com
Thông tin liên hệ Phổ Nghi Hương - Thương hiệu nhang sạch Việt Nam
Pho Nghi Huong

PHỔ NGHI HƯƠNG

Phổ Nghi Hương được thành lập vào 2023 và phát triển thương hiệu trở thành một trong những thương hiệu nhang sạch hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 300.000 gia đình tin dùng và 185 đại lý trên toàn quốc. Phổ Nghi Hương đã dành 9 năm để tìm hiểu nghiên cứu về nguyên liệu làm nhang, quy trình sản xuất nhang sạch, cách dùng nhang cũng như kiến thức về thờ cúng và văn hóa tín ngưỡng

Chúng tôi không ngừng học hỏi, trau dồi để tạo ra những sản phẩm nhang sạch mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc, đáp ứng nhu cầu tâm linh của người Việt.

Mục lục